SỨ MỆNH – TẦM NHÌN

Câu chuyện thương hiệu

Lấy cảm hứng từ câu chuyện “thuyền thưởng Sindad với khao khát phiêu lưu chinh phục biển lớn & các vùng đất mới của thế giới”, Sinbad Group – SBG được sinh ra từ hoài bão lớn lao mong muốn vươn biển lớn chinh phục “biển lớn” thị trường global ecommerce – lĩnh vực đang tăng trưởng bùng nổ, tất yếu và trở thành tương lại cũng như sân chơi đặc biệt dành cho thế hệ trẻ GenZ và sau này Với tầm nhìn & sứ mệnh tạo một cuộc cách mạng số eCom ngành hàng sức khỏe & làm đẹp ở Việt Nam & toàn cầu, chỉ với 02 năm tuổi, Sinbad đã tăng trưởng thần tốc với quy mô từ 0 > 400 nhân sự, có những brand triệu $, phục vụ hàng chục nghìn khách hàng cả Việt Nam & Global SBG hiện đang triển khai kinh doanh tại đa quốc gia (Việt Nam, Đông Nam Á, US và nhiều quốc gia #) & đa kênh (facebook, google, youtube, tiktok, sàn eCom) Những con người tại SBG vẫn đang đam mê học hỏi, làm việc cống hiến mỗi ngày để tiếp tục vẽ lên giấc mơ của mình…!

Sứ mệnh

– Đối với khách hàng: Tiên phong góp phần vào cuộc cách mạng eCom ngành hàng sức khỏe & làm đẹp ko chỉ ở VN mà trên toàn cầu – Đối với đội ngũ: Xây dựng một cộng đồng lĩnh vực eCom phát triển nhanh TOP đầu trở nên thịnh vượng & hạnh phúc.

Tầm nhìn

Trở thành cộng đồng eCom TOP 1 Việt Nam vào năm 2025 và top đầu doanh số tại các thị trường quan trọng là Đông Nam Á, Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ.