NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc 
  • Thực hiện các cuộc gọi tới những Khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty;
  •  Hướng dẫn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm;
  • Quản lý thông tin khách hàng hiện có, đảm bảo các khách hàng luôn được bộ phận chăm sóc khách hàng kết nối hỗ trợ;
  • Lắng nghe, hỗ trợ giải quyết những khó khăn của khách hàng, đưa đến cho khách hàng các giải pháp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng, tạo sự liên kết giữa khách hàng với doanh nghiệp;
  • Kết nối đa kênh (gọi điện, zalo,..) với khách hàng, thiết lập duy trì mối quan hệ với khách hàng, đem đến sự hài lòng, tiếp tục sử dụng sản phẩm
Yêu cầu công việc 
  • Nam/nữ.
  • Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, dễ nghe
  • Có laptop cá nhân  Khả năng nhẫn nại, bình tĩnh xử lý các vấn đề, trường hợp phát sinh với khách hàng
Quyền lợi 
  • Thu nhập: 15-45tr/tháng (lương cứng 7.000.000 + 500.000 phụ cấp + 1,25-3,25 % hoa hồng + 1-5tr thưởng doanh số + thưởng contest + thưởng nóng);
  •  Được cung cấp sim, thẻ, điện thoại của công ty;
  • Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kịch bản và cách thức làm việc;
  •  Làm việc môi trường trẻ trung, năng động, được phát huy tối đa năng lực của bản thân;
  •  Tham gia sự kiện của công ty: Sinh nhật, hiếu, hỉ, tôn vinh, teambuilding, du lịch năm…;
  •  Có đủ phụ cấp, chế độ BHXH và các chế độ phúc lợi khác ;
  •  Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Thời gian và địa điểm làm việc 
  • Làm việc từ 8h30 – 17h30 (Nghỉ 1h30p)
  • Từ thứ 2 – thứ 7, nghỉ chủ nhật
  • Tầng 3, Tòa nhà GP Invest, 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
  • Gửi CV qua mail: ftbgroup.hr@gmail.com
  •  Tìm hiểu công ty qua Tiktok ID: ftbgroup.6868

    Đăng ký ngay Để gia nhập FTB GROUP







    Bài viết liên quan